Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Bật mí Content curation-xu hướng kinh doanh mới bạn đề nghị biết



Nội dung tự sáng tác trường hợp được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ cực kỳ hữu ích cho một số phấn đấu buôn bán của công ty. Tuy nhiên, bo nhan dien thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu đây chẳng phải là bí quyết duy nhất và thực sự cần phải có cho toàn bộ tổ chức. các nhà khiến cho marketing (marketer) hiện đại đang tạo ra một xu thế làm cho marketing mới - content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).



phương pháp hoạt động của content curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng những nội dung bài viết mới dựa trên các nguồn thông tin có sẵn.

Theo ấy, người viết lựa chọn những nguồn thông tin sẵn có, sắp xếp trên một bài viết về cộng một chủ đề hoặc thành đa dạng chủ đề khác nhau trên blog, xuất bản bài viết và thực hiện chia sẻ bài viết đó trên các mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Slideshare…

lúc tiến hành một mẹo khéo léo,thiet ke logo doanh nghiep content curation là một cách thức để tổng hợp và chia sẻ một vài quan điểm và góc nhìn của đa dạng người theo một phương pháp tuyệt vời. các thiet ke logo cong ty nội dung mới mẻ này khác biệt ở chỗ nó có thêm vài giá trị và sự đúc rút riêng của người viết. Tận dụng hiệu quả content curation, vài công ty tạo cho mình hình ảnh của một nhà lãnh đạo tư tưởng với chuyên môn đỉnh cao.

Một khảo sát mới đây của Curata (trang web hỗ trợ chọn lọc và sáng tạo nội dung), 95% marketer được hỏi cho biết họ có chia sẻ nội dung của các tổ chức khác. đầy đủ một vài marketer dành toàn bộ thời gian và công sức để tập trung vào việc chọn lọc và tổng hợp thông tin. Và dưới đây là các Tại sao chính:

Tạo dựng hình ảnh lãnh đạo tư tưởng

xu thế kinh doanh mới không có chỗ cho một vài nhà điều hành thiếu sáng tạo. Ở thời đại bùng nổ thông tin, mỗi công ty đều nên duy trì hình ảnh là một tổ chức hoạt động dựa trên thông tin, và định hình bản thân là một nhà lãnh đạo tư tưởng. Để làm cho được điều này, mỗi cá nhân trước hết cần chứng minh một số nhận định của bản thân là dựa trên vài nguồn thông tin đáng tin cậy. những nội dung tự sáng tác ko thể tự chứng minh cho chính nó cũng như không thể làm siêu thị trở nên một tổ chức lãnh đạo tư tưởng.

Với việc tiếp thu và chia sẻ thiết kế profile công ty một số nguồn thông tin, các tập đoàn tự đặt mình ở vị trí dẫn đầu xu thế, tạo cần ảnh hưởng cho đa số lĩnh vực. Sự chọn lọc và tiêu dùng thông tin mang lại cho công ty cơ hội hợp tác với rộng rãi đối tượng, gia nâng cao những mối quan hệ và xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo thực thụ.

nâng cao tỷ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết

Để có được mạng lưới khách hàng lớn mạnh và trung thành, nhà hàng cần tận dụng được các nguồn lực đáng giá. Tuy nhiên, hơn 64% những marketer vẫn gặp khó khăn trong việc tạo nên một số thông tin thực sự giá trị để đạt được mục đích này.

Một trong một số phương thức rẻ nhất để gia nâng cao tỷ lệ tiếp cận (reach) và gắn kết (engagement) trên một số kênh truyền thông xã hội là chia sẻ một vài bài viết có liên quan và ưng ý với thị hiếu. đó là các nội dung mà người đọc thực sự sử dụng rộng rãi, chủ động tìm kiếm và muốn hấp thu. Ví dụ, chia sẻ những video là bí quyết khiến cho hiệu quả trong content curation. một số post có kết hợp với video sẽ tạo ra rộng rãi lượt click hơn gấp 3 lần so với vài post chỉ có chữ ko.

Tóm lại, một trong một số Lý do chính làm cho bạn yêu cầu đầu tư vào content buôn bán ngay từ đầu là bạn có thể dẫn dắt vài chủ đề bàn luận về một số vấn đề được một số followers (người theo dõi) và bạn bè để ý. Và chia sẻ những câu chuyện hay là một bí quyết hữu hiệu để đạt được mục tiêu đó.

Tiết kiệm thời gian và giá thành

Thật khó có thể sáng tạo các nội dung độc đáo trường hợp ko được đầu tư đủ một vài tài liệu và thông tin thiết yếu. Theo một điều tra gần đây của trang kinh doanh Professionals, sắp một nửa các marketers được hỏi thừa nhận rằng họ khó có thể sáng tạo được nội dung bởi tổ chức của họ ko chia sẻ đủ một số thông tin nhu yếu.

Sáng tạo một vài nội dung mới một cách đều đặn là một thách thức đối với đông đảo một số doanh nghiệp.logo thuong hieu dùng các tài liệu sẵn có giúp giảm bớt gánh nặng công việc và giúp định vị một vài mối chú ý thật sự của một vài đối tượng mục tiêu.

Đẩy mạnh làm tối ưu

ngày nay, sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là chi tiết quan trọng quyết định thành công của một siêu thị. SEO hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization - SEO) chịu sự chi phối của khá nhiều yếu tố, bao gồm sự cân bằng giữa các nội dung curation và một số nội dung tùy chỉnh chất lượng cao trên vài website, blog, mạng xã hội và vài kênh truyền thông khác.

Theo điều tra, hơn 50% người được hỏi cho rằng một vài nội dung curation khiến cho gia nâng cao vật dụng hạng tìm kiếm của họ cũng như lưu lượng truy cập trang web.

Cũng yêu cầu ưa chuộng rằng curation thường chỉ có hiệu quả khi được quản lý rẻ. Ví dụ, nội dung do người dùng tạo ra là một trong một số hình thức phải chăng nhất của curation giúp gia tăng hiệu quả tích cực của SEO, nội dung đấy bao gồm video, hình ảnh, đánh giá và các tài liệu bằng văn bản.

Cải thiện tương tác truyền thông xã hội

bí quyết mà các nhãn hàng truyền thông trên các trang mạng xã hội siêu khác so với khi họ tiêu dùng email, sách trắng (white paper) hay một vài kênh khác. Một thông tin đơn nhất là ko đủ cho mạng xã hội. Vài content marketer tiêu dùng "quy tắc số ba" để SEO hóa hiệu quả của một vài xuất bản (post).

Quy tắc này chia tách nội dung theo ba cách: thiết kế logo đẹp thông tin hoặc thông báo khuyến mãi sản phẩm/dịch vụ; vài câu chuyện cá nhân, tương tác, dựng thương hiệu; và chia sẻ thông tin từ một vài nguồn khác. yếu tố cuối cùng và không kém phần quan trọng của quy tắc này là truyền bá vài nội dung chuyên sâu và có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn với một số người ko kết nối với nhãn hàng.

Việc khiến cho trên là đặc trưng quan trọng bởi nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc với một số gì mình chia sẻ chứ ko chỉ nhìn vào mẫu lợi trước mắt mà “bán đứng” khách hàng.

vài marketer đang gặp phải một vài áp lực không nhỏ trong việc sáng tạo ra vài nội dung độc đáo. Curation cho phép đa dạng công ty tự tạo nên vài nội dung chất lượng cao, dễ chia sẻ đồng thời cải thiện sự tương tác xã hội và chiếc bỏ các mức giá liên quan tới việc sáng tạo những nội dung từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More