Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Giới thiệu sáng tạo thiết kế Brochure đơn thuần và hấp dẫn

Ý tưởng thiết kế Brochure đơn giản và độc đáo

thiet ke logo doanh nghiep

Brochure đóng vai trò siêu quan trọng và là một sản phẩm có số lượng nên thiết kế lớn trên thị trường – brochure là sản phẩm PR mang tính nhiều và là hình ảnh đại diện mang tính thương hiệu cho một nhà hàng hay siêu thị.

brochure logostyle.vn

thiết kế logo thương hiệu

Đối với những nhà thiết kế thì font chữ và bố cục là một trong những yếu tố quan trọng giúp mang đến cái nhìn lý tưởng về thẩm mỹ cho một thiết kế brochure. Một brochure dễ đọc và dễ hiểu sẽ đem lại hiệu quả hơn đa số so với những thiết kế brochure có hình ảnh và font chữ quá cầu kì.

thiết kế logo công ty

Vài nhà thiết kế thường có xu hướng đi sâu vào tiểu tiết và thường đi theo vài hướng thiết kế cầu kì và tỉ mỉ ngay ở những bước đầu tiên lúc tạo ra một sản phẩm brochure, bởi họ đều muốn tạo ra các thiết kế ấn tượng mới đựng đựng sự đầu tư rõ nét trong từng sản phẩm và đôi lúc họ lại quên đi rằng sự đơn giản trong thiết kế mới chính là chìa khóa đem lại thành công.

brochure 2

Một dòng Brochure nên bắt buộc bao gồm cả một số thông tin về các khác hàng, người dùng mà sản phẩm hướng đến. Nó cần buộc phải nhấn mạnh vào những tiện dụng, đặc điểm của khách hàng, niềm tin vào sản phẩm để từ đấy làm cho nổi bật các phương pháp hành động cụ thể của siêu thị. Bản thiết kế vừa buộc phải phong cách, vừa đề nghị phù hơp với nhãn hiệu của nhà hàng.

brochure logostyle.vn

công ty thiết kế profile công ty Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc người dùng thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More