Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Bí quyết chia sẻ dữ liệu giữa laptop và điện thoại di động

Bạn đang dùng cổng USB để chia sẻ dữ liệu giữa máy tính và những thiết bị di động như: điện thoại hay máy tính bảng Android? Vâng! bây giờ phương pháp đấy khá lỗi thời và chậm chạp.

cáp USB

Tốc độ chia sẻ dữ liệu thông qua cổng USB chỉ giới hạn ở mức nhỏ hơn 15 MBps và một điều bất tiện nữa là khi bạn muốn chia sẻ dữ liệu thì bạn thiết yếu dây cáp kết nối từ smartphone sang máy tính. Câu hỏi đặt ra là bạn sẽ làm cho gì nếu như cáp USB bị hỏng hoặc cổng USB trên máy tính bị hỏng.

Đào tạo seo giá rẻ

Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ đến người mua một giải pháp tương đối hữu hiệu trong nếu đó là dùng ShareIt. Đây là 1 công cụ chia sẻ dữ liệu ko dây giữa máy tính và những trang bị di động một bí quyết tương đối đơn thuần.

ShareIt

mang ShareIt, bạn mang thể chia sẻ dữ liệu như tập tin, hình ảnh, video…để dùng cho cho việc buôn bán online mang tốc độ truyền tải tương đối cao.

phương pháp dùng ShareIt để chia sẻ dữ liệu

Việc tiêu dùng ShareIt để chia sẻ dữ liệu tương đối đơn giản, bạn chỉ buộc phải cài đặt ứng dụng trên đồ vật di động, máy tính.

Bước 1: Khởi động ứng dụng chia sẻ dữ liệu ShareIt trên máy tính của bạn và bấm vào Receive (Nhận).

Khởi động ứng dụng chia sẻ dữ liệu ShareIt

Bước 2: Click vào Friends cannot find you (Không thể tậu thấy bạn bè).

Tìm kiếm bạn bè

Bước 3: Click vào Switch lớn the LAN mode (Chuyển sang chế độ LAN).

Chuyển chế độ

Bước 4: Mở ứng dụng chia sẻ dữ liệu ShareIt trên thứ Android của bạn và bấm vào Send.

Chia sẻ dữ liệu

Bước 5: Bấm vào những tập tin để tậu chúng và một khi bạn đã tậu toàn bộ những file phải chia sẻ dữ liệu thì hãy mua vào nút Send.

Chọn file để chia sẻ

Bước 6: Trên giao diện tiếp theo, hãy nhấp vào Biểu tượng của máy tính của bạn chia sẻ dữ liệu được tậu sang máy tính của bạn.

Lựa chọn phương tiện để kết nối

Click tậu Send Files.

Xác nhận gửi dữ liệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More