Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Bạn đã biết có đã đến 200 triệu người tiêu dùng một số tiện ích chặn quảng cáo

không dễ chịu gì khi đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ quảng bá nhảy vào và khiến cho phiền. Và ấy là lí do vài Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) thành lập. Theo báo cáo của BI Intelligence, hiện nay đã đã sắp tới 200 triệu người tiêu dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiết kế logo doanh nghiệp các trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số khách hàng phần mềm chặn PR thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, tăng sắp sửa 50% so với cùng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Một số nội dung chính sau:

- Việc chặng PR là mối đe dọa lớn cho một vài doanh nghiệp truyền thông công nghệ số đã doanh thu phụ thuộc đa dạng vào quảng cáo. trường hợp việc chặn quảng bá di động tương đương với mức thiet ke logo dep trên máy tính xách tay để bàn thì một vài doanh nghiệp truyền thông khoa học số của Mỹ có thể mất đến 9,7 tỷ USD từ quảng bá khoa học số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số dùng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ sử dụng Ad-block rất khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng các bạn. vài nội dung liên quan tới đối tượng xem là nam trẻ tuổi, chẳng hạn như những trang web về trò chơi video đã tỷ lệ tiêu dùng Ad-block cao hơn so với những trang web tin tức nói chung. đã lẽ tỷ lệ PR trên các website về video game cao hơn yêu cầu người dùng thường bật Ad-block để hạn chế bị khiến phiền.

- Việc chặn quảng bá có thể sẽ trở nên đa dạng hơn với việc Apple phát hành nhiều một vài phiên bản mới của hệ điều hành dành cho máy tính xách tay để bàn và vật dụng smartphone vào cuối năm nay thiet ke bo nhan dang thuong hieu . đơn giản là vì Apple có tạo điều kiện dễ dàng hơn cho những nhà tăng trưởng để tạo ra vài phần mềm chặn PR, đặc biệt là trên các vật dụng smartphone.

- Trình chặn PR thường sử dụng cách phổ biến nhất để chặn quảng cáo là dựa vào danh sách cửa hàng những máy chủ quảng bá. lúc một trang web được tải về, thiet ke logo ha noi những phần mềm chặn quảng bá sẽ dò tìm xem đã một vài shop của máy chủ PR không và ngăn chặn tải về nội dung quảng bá có liên quan. những nội dung PR thường bị chặn theo thống kê của thiet ke tem nhan san pham BI Intelligence là video, một vài nội dung xuất hiện khi tìm kiếm trên trình duyệt, quảng cáo trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More