Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Bật mí vài kiến thức có ích để có một website bán hàng thu hút

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp buôn bán cho một vài cửa hàng mới khai trương và đã có nhãn hàng. khi sắm hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của tập đoàn hoặc tổ chức. thương hiệu càng nức tiếng càng có đủ khả năng để tạo một liên hệ trực tuyến với một trang chủ bắt mắt, hiện thị một số tính năng tối thiểu bắt buộc có. Một logo nổi danh hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cùng với nút "Mua" là gần như các gì có cho vài thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiet ke brochure






2. Cam kết mua bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

tất cả người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , ấy là Do đâu bạn buộc phải lôi kéo sự lưu ý của họ trong những giây phút trước tiên họ truy cập vào trang web; trường hợp ko họ sẽ tìm tới một địa chỉ online khác với một trang chủ lôi kéo hơn. không có gì thu hút họ nhanh hơn bằng các thỏa thuận mua bán. Hàng triệu quý khách tậu như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một số khách hàng thì bị lôi kéo bởi chính sách giao hàng miễn phí, Vài là do một vài nhãn hiệu lớn giảm giá. Tuy nhiên rất nhiều đầy đủ người đều ưa chuộng đến một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại loại như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán khuyến mãi thường là thiết bị thứ nhất vài người lướt web tìm kiếm. một số cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích quý khách chi, chi và chi. Chính bởi vậy, việc đặt những banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc bắt buộc khiến cho. Giao hàng miễn phí cũng là điều nhiều người yêu thích. ngày nay bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho yêu cầu bạn cần tính tới chi phí giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình giá thành giao hàng ko bảo đảm, đa dạng cửa hàng thường điều chỉnh giá đặt hàng thua kém nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với những người mua, việc sắm từ một số nhà bán lẻ lớn và vài shop đã có nhãn hàng trên mạng thì kết quả hầu như là vậy nếu chẳng phải là sắm hàng số lượng to. bởi thế giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và chẳng phải là rào cản cho những các bạn dạng này. Hơn nữa, việc sắm hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể tốt hơn tậu trong vài gian hàng và cửa hiệu- đấy là Tại sao giảm giá bán đến mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và một số sản phẩm được sử dụng rộng rãi

>>> Bạn có thể biết: nhận dạng thương hiệu

lúc có tin tức, ưu đãi, hay sự kiện PR sản phẩm mới mà các bạn đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi phải chăng nhất để chào hàng. Đừng khiến người dùng thấy quá khó để tìm thấy các sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời quý khách xem qua Vài sản phẩm mới đang chào bán tốt hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được để ý. Hãy xem 5 cửa hàng trực tuyến nổi danh dưới đây để thấy được họ đã làm cho siêu tốt trong việc lôi kéo sự để ý của người mua vào một số sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có thương hiệu

ko phải lúc nào cũng có thể đoán trước người dùng tiếp theo đang tìm kiếm cái gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn yêu cầu đặt tất cả sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn đề nghị khiến là lôi kéo đa dạng sự chú ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. phương thức này sẽ tạo yêu cầu sự khác biệt lớn cho một số nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm rộng rãi. trường hợp bạn có vài mặt hàng đã có thương hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ lôi kéo sự lưu ý cực kỳ lớn đặc trưng với một vài các bạn lần thứ 1 truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có đa số nhà bán lẻ lớn là vài đơn vị cung cấp "mua hàng theo nhãn hiệu". người mua có thể tìm thấy vật dụng họ đề nghị thông qua các kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ tậu hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ sắm hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong các trang thương mại điện tử. Một địa chỉ ko thể nào ko có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng nhiều nhất là một mẫu giỏ đơn thuần hoặc có thể chọn cái gì tương tự cho trang của bạn. đa dạng địa chỉ cũng cung ứng cho người dùng vài tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra phần lớn đơn hàng trước đây và hiện nay. Bất kỳ khách hàng nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. ngoài ra, chủ của một số tài khoản như vậy có thể nhận những chiết khấu đặc biệt từ chủ cửa hàng và tham gia rộng rãi chương trình ưu đãi. giả dụ bạn mua hàng tại một địa chỉ online lớn có rộng rãi sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) đề nghị có. Điều này cũng yêu thích với người dùng tìm sắm một sản phẩm đặc biệt mà họ chỉ yêu cầu xác định trang web của bạn có hay không để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

một vài trang web thương mại điện tử bán hàng cho phổ biến người dùng từ rộng rãi nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo bí quyết họ thích. Hơn nữa, cũng có một số hạn chế khoa học đối với mẹo thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đó là Lý do vì sao cần xác định rõ lựa chọn mẹo thanh toán nào từ trước. Ví dụ, các website thương mại điện tử không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi cửa hàng thanh toán hóa đơn của người dùng và shop giao hàng trong cùng quốc gia. shop trực tuyến thông thường tiêu dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền lúc giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc đề nghị ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua các ví dụ sau, khía cạnh thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một cách dễ nhận diện.





7. vài liên kết đến những trang mạng xã hội

Người ta nói rằng số đông 20% việc tậu bán trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua một vài trang mạng xã hội. Người ta có xu thế lấy ý kiến số đông. một vài trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi thấp nhất, trường hợp không muốn đề cập là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn yêu cầu liên quan đến đông đảo vấn đề. Hơn nữa, một số tài khoản trên mạng xã hội đem lại cơ hội logic để tự cải thiện: một vài cộng đồng mạng có thể giúp xác định các bạn tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm người mua mới là một số người chưa quen với những shop trực tuyến. Đối với một số shop trực tuyến, đây là kênh rẻ để Mách nhỏ tới người mua sản phẩm mới nhất hoặc những chương trình bán hàng đặc thù nhắm đến một số thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy vài ví dụ thành công của việc sử dụng mạng xã hội.





8. Số di động liên hệ và hỗ trợ trực tuyến

Với việc tậu mua trực tuyến, người mua sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính xách tay để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên lúc xảy ra vấn đề, người dùng sẽ đề nghị ai đó để thảo luận về việc này. Đây là chính là Vì sao cần phải có một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là một số hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc khách hàng. giả dụ việc tậu bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, yêu cầu đề nghị phân phối dịch vụ khách hàng 24 giờ để giải quyết phần đông các thắc mắc trước lúc sắm và sau khi tậu. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi khiến việc của họ hoặc tại nhà, chính vì thế mà tậu bán- và bất kỳ đề nghị nào kèm theo- có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 cửa hàng trực tuyến sản xuất hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp mọi khi hầu hết nơi.





9. Bản đồ đi tới shop

Bản đồ tìm vị trí liên hệ là lựa chọn buộc phải có cho các địa chỉ trực tuyến có một số đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. nhiều khách hàng thận trọng thích tìm kiếm địa chỉ trên thực tế trong website để tìm địa điểm liên hệ hoặc chi nhánh gần nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc đề nghị bên trên hoặc dưới của trang. giả dụ shop này có mạng lưới bán hàng rộng to thì sẽ phải chăng để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm địa chỉ đặc trưng theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc địa chỉ. Hãy xem xét các thanh tìm kiếm địa chỉ trên một số trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là một vài hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp các bạn yên tâm khi tậu tậu tại trang mạng này. những trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. một vài chứng nhận như vậy giúp người mua cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. các khách truy cập đến được thuyết phục hơn để tậu bán giả dụ họ biết rằng vài yếu tố liên quan đến thanh toán thì ko bị ai ưa chuộng Cũng buộc phải sử dụng rộng rãi rằng trustmark chẳng hề là vấn đề đối với một số thương hiệu đã có nhãn hiệu mạnh. Họ ko đề nghị cần đi qua các kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. bên cạnh trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện lợi, mô tả yếu tố sản phẩm và ý kiến người sử dụng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín thấp trên mạng. Hãy để ý rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều người dùng mong đợi lúc họ bắt buộc bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More