Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Bật mí lý do Whatsapp đoạn tuyệt với BlackBerry và Nokia

Với Android, iOS thống trị lĩnh vực điện thoại và Microsoft Windows Phone/Windows 10 Mobile đang bám đuổi phía sau, WhatsApp thừa sức tạo cho mình một cơ sở các bạn khổng lồ cong ty thiet ke logo công ty thiết kế logo chuyên nghiệp và tìm kiếm lợi nhuận từ ấy. Thế nên, trong một thông cáo báo chí vừa qua, WhatsApp (thuộc sở hữu của Facebook) có Giới thiệu sẽ ngừng hỗ trợ cho BlackBerry OS (bao gồm BlackBerry 10), Nokia S40, Nokia Symbian S60, Android 2.1 và Android 2.2 hay Windows Phone 7.1. vào cuối năm nay.

Tin tức này xuất hiện một tuần sau lúc WhatsApp kỉ niệm sinh nhật lần vật dụng 7 và công bố số lượng người dùng sử dụng dịch vụ đã cán mốc một tỷ người.

Đại diện WhatsApp cho biết: "Khi chúng tôi phát hành WhatsApp vào năm 2009, người dùng sử dụng những thứ điện thoại di động trông cực kỳ khác với ngày hôm nay. lúc đó, Apple App Store chỉ mới được Vài tháng tuổi. Khoảng 70 phần trăm điện thoại thông minh bán ra thị trường vào thời điểm ấy chạy hệ điều hành của Nokia và BlackBerry. Trong khi ấy, một vài hệ điều hành di động sản xuất bởi Google, Apple và Microsoft chiếm 99,5 phần trăm doanh thu của chúng tôi ngày nay. lúc nhìn lại 7 năm đã qua, chúng tôi thấy rằng yêu cầu tập trung vào những nền tảng di động đã rất nhiều các bạn nhất".

Rõ ràng tin tức này sẽ mang đến ít phổ biến thất vọng cho Vài thị trường nơi một vài hệ điều hành cũ của Nokia vẫn chiếm thị phần đáng kể. WhatsApp đã vững mạnh tất cả nhắc từ khi nó được trình làng như là một ứng dụng nhắn tin đơn giản. ngày nay, ứng dụng có hỗ trợ phần lớn tính năng phổ biến như sử dụng Emoji, tin nhắn hình ảnh, gọi smartphone và thoại video. Và với sự đầu tư vô cùng lớn như vậy, đương nhiên là WhatsApp muốn tập trung vào những nền tảng nào có đông người sử dụng để nhanh chóng kiếm được lợi nhuận.

Thông cáo báo chí cũng khẳng định một số đồ vật điện thoại thông minh đã vai trò rất quan trọng với WhatsApp nhưng việc mở rộng sang những nền tảng chưa nhiều là không nhu yếu vào thời điểm này. bộ nhận diện thương hiệu đẹp WhatsApp cho rằng đây là một quyết định vô cùng khó khăn với công ty nhưng đây là phương pháp phải chăng hơn để quý khách giữa liên lạc với người thân. Hơn nữa, BlackBerry cũng đã không còn tập trung vào hệ điều hành BlackBerry OS nữa bắt buộc về cơ bản không thể trách WhatsApp lúc họ ngưng đầu tư vào một nền tảng ko còn động lực phát triển.

Lời khuyên của WhatsApp là Các bạn hãy sắp sửa nâng cấp điện thoại thông minh của mình lên một cái iPhone, điện thoại thông minh Android hay Windows mới trong thời gian đến để tiếp tục được sự hỗ trợ của dịch vụ nhắn tin này.

Tham khảo: Theverge

WhatsApp gia nhập Câu lạc bộ 1 tỷ người mua

WhatsApp gia nhập logo cong ty Câu lạc bộ 1 tỷ khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More