Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tiết lộ màu sắc nhãn hàng mọi người đề nghị biết đến

những nghiên cứu cho thấy rằng 85% một số khách hàng sắm sản phẩm là do một số động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được vài nhà phân phối thiet ke logo chuyen nghiep ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng tới người sử dụng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

ngoại trừ ý nghĩa là yếu tố logo công ty tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người dùng đối với nhãn hiệu. thiết kế logo thương hiệu Nó kích thích số đông một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một bí quyết nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung ứng muốn gửi tới các bạn, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, thiết kế logo công ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ gần đây, những chuyên gia về phối màu có đưa ra các gợi ý về ý nghĩa phổ biến nhất của màu sắc trong marketing như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

siêu thị logo dep thiet ke tem xin cảm ơn Bạn đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More