Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mọi người đã hiểu rõ Google ngày nay ko chỉ tìm được từ khóa, đây là 5 thiết bị khác Bạn có thể tìm bằng Google

Google Search có lẻ hơi quen thuộc với gần như người mua internet trên thế giới, nhắc cả ở Việt Nam. lúc bắt buộc tìm kiếm một vật dụng gì đó trên internet, Mọi người chỉ phải vào Google.com hoặc nhập thẳng từ khóa vào khung URL của trình duyệt và nhấn phím ENTER là xong.

Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là thao tác như trên, Google Search còn gần như một vài tính năng mà có thể Các bạn chưa biết đến. Sau đây là Một vài cách khai thác vài tính năng siêu thú vị trên Google Search mà Các bạn đề nghị thử qua.

Hiển thị nhanh hướng dẫn thao tác

Bạn đang tự hỏi làm phương thức nào để tìm nhanh một hướng dẫn thực hiện hành động nào đấy trên máy tính? vô cùng đơn giản, chỉ việc nhập từ khóa chính của hành động Bạn muốn vào khung tìm kiếm và nhấn phím ENTER, hướng dẫn sẽ hiển thị ngay cho Mọi người.

Ví dụ ở trên ta sẽ tìm hướng dẫn phương pháp định dạng USB sao cho đúng "chuẩn", chỉ việc nhập từ khóa "format usb" là xong.

tất nhiên là từ khóa Mọi người phải sử dụng là tiếng Anh để cho kết quả chính xác nhất đã thể.

Tìm nội dung trên website chỉ định

trường hợp Bạn sử dụng công cụ tìm kiếm trên 1 website nào ấy để tìm nội dung mình muốn nhưng kết quả trả về không như mong muốn hoặc không chính xác. phương thức đơn thuần là vào Google.com và sử dụng cú pháp nhập "từ khóa tìm kiếm "

Hoặc "cụm từ khóa site: <địa chỉ URL trang web>".

Kết quả hơi chính xác với nội dung Mọi người tìm buộc phải không?

Tung đồng xu

ví như Các bạn thích trò chơi "hên xui" với đồng xu thì Google Search sẽ chơi cộng Mọi người. đơn giản Mọi người chỉ việc nhập từ khóa "flip a coin" vào khung tìm kiếm và nhấn ENTER.

Tiếp theo Mọi người hãy nhấn Flip it để bắt đầu chơi. Tương tự, Bạn hãy nhấp vào biểu tượng hình loại micro và nhắc "flip a coin" cũng cho kết quả tương tự.

tương đối thú vị buộc phải không?

Truy tìm nguồn gốc của bức ảnh trên website

nếu Bạn đang tò mò không biết rằng bức ảnh hiển thị trên website nào ấy có xuất phát Do đâu hoặc đơn giản là muốn tìm kích thước tối đa của hình ảnh ấy thì Các bạn chỉ việc nhấn đề nghị chuột vào ảnh và chọn lệnh "Tìm kiếm hình ảnh trên Google".

ko kể ra, Mọi người còn đã thể tải trực tiếp ảnh từ máy tính lên Google Search hoặc dán đường dẫn bức ảnh vào bằng phương thức nhấp vào biểu tượng cái máy ảnh.

Học nấu ăn từ Google

Mọi người đang phân vân ko hiểu rõ phải nấu một món ăn như thế nào? Google sẽ chỉ Mọi người bằng phương pháp nêu ra vài kết quả về một số cách nấu ăn mà đã thể Bạn sẽ bắt buộc "giật mình".

Để Giới thiệu cách thức nấu một món gì đó, Bạn chỉ việc gõ từ khóa món ấy vào khung tìm kiếm. Sau đấy nhấn vào tùy chọn More tools và chọn tới mục Verbatim là xong.

rất ấn tượng!

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Các bạn ko thể bỏ qua

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Bạn ko thể bỏ qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More