Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Hướng dẫn bí quyết mở nhanh thư mục mình yêu cầu bằng phím chuột giữa rất lợi ích mà các bạn đề nghị biết tới

Thông thường người mua hay tiêu dùng chuột trái và chuột buộc phải để thao tác, còn phím chuột giữa ít được sử dụng. Nhưng với công cụ nhỏ sau đây, Mọi người đã thể tận dụng nó để kích hoạt truy cập thiet ke logo dep vào một vài thư mục mình hay mở một phương pháp tương đối lợi ích.

Quick Access Popup là tiện ích miễn phí, tích hợp vào phím chuột giữa của chuột máy tính xách tay giúp người dùng nhanh chóng mở ra một menu các thư mục mà người mua thường truy cập để tiếc kiệm nhan dang thuong hieu thời gian và thao tác khi khiến việc. Vậy phương thức tiêu dùng Quick Access Popup như thế nào? Mời Mọi người tham khảo nội dung sau đây.

Quick Access Popup được cung ứng miễn phí dưới 2 dạng, bao gồm cài đặt (installer) và sử dụng ngay (portable). Tuy vào nhu cầu mà Bạn sẽ lựa chọn phiên bản mình cần.

Theo nhận xét thì phiên bản sử dụng ngay portable lợi ích hơn. Sau khi tải về, Mọi người hãy giải nén gói tin và khởi chạy tập tin EXE mê say với cấu hình Windows mình đang dùng.

khi khởi chạy, Quick Access Popup sẽ thiết kế logo giá rẻ hà nội chạy thuờng trực ở khay hệ thống.

Và ngay ngày nay Bạn hãy thử nhấn phím chuột giữa để xem menu thư mục mặc định của Quick Access Popup.

Để chỉnh sửa vài thư mục theo ý muốn, Các bạn hãy thiết kế tem nhãn nhấn vào tùy chọn Settings… Tại đây Bạn có thể thêm, xóa, chỉnh sửa vị trí vài thư mục theo ý muốn.

vài tùy chọn cá nhân hóa mà Quick Access Popup khá thú vị, giúp Mọi người đã thể tùy chỉnh lại menu thư mục và biểu tượng theo ý thích một cách dễ dàng.

không tính ra phần mềm này còn hỗ trợ hệ thống phím tắt tương đối thú vị giúp Bạn thao tác được nhanh hơn.

bên cạnh đấy, Mọi người còn có thể tùy chỉnh giao diện và kích thước của Quick Access Popup bằng các tùy chọn trong Options.

Hệ thống phím tắt và trình quản lí dữ liệu cũng hơi phong phú và dễ cấu hình cũng là những điểm mạnh mà Quick Access Popup chế tạo cho quý khách.

Một phần mềm hơi thú vị bắt buộc không?

Ai tiêu dùng Windows cũng hiểu nút Start, nhưng Các bạn có nghe về lịch sử của nó?

Ai tiêu dùng Windows cũng biết đến logo chuyen nghiep tới nút Start, nhưng Bạn đã nghe về lịch sử của nó?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More