Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Các bạn đã biết đến ì sao ứng dụng chế ảnh cho thanh niên chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù có 2 lời chào tậu khác

"Chúng tôi chẳng phải hiểu rõ liệu sẽ đã một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay Davidov, đối tác của hãng đầu tư Gagarin Capital tại Masquerade, chia sẻ logo thương hiệu. "Cách Zuckerberg chào đón chúng tôi thật đặc trưng. Nó làm hầu hết chúng tôi đều cảm thấy phấn khích".

Theo nhà đầu tư chính Yuri Gurski không tính Facebook, Masquerade - hãng vững mạnh MSQRD - còn nhận được hai siêu thị khác hỏi tậu, một công ty nước ngoại trừ và một tập đoàn tại Mỹ. Hãng này cũng lưu ý, đàm phán với ba hoặc bốn doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh đã xác định chỉ bán siêu thị cho Facebook.

"Đó là giấc mơ của người Nga", anh nhắc. Anh chia sẻ rằng tại Nga, trang web công nghệ đứng đầu sẽ được gọi là "Zuckerberg calls", bởi nhận được một cuộc gọi cùng thiết kế logo doanh nghiệp cần tậu lại của Zuckerberg đồng nghĩa với thành công. bên cạnh công việc của một nhà đầu tư, Gurski còn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch sản phẩm của Mail.ru, một doanh nghiệp Internet nức danh của Nga.

Mặc dù Gurski ko Tiết lộ thêm khía cạnh nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Twitter là một trong các hãng hỏi sắm Masquerade.

Nhóm MSQRD không dành đa dạng thời gian để ăn mừng sau khi Zuckerberg đăng video chào đón họ gia nhập bởi còn quá nhiều việc buộc phải làm cho. Một trong vài quy định của việc tậu lại là ứng dụng MSQRD vẫn sẽ tồn tại trên các kho ứng dụng nhưng mặt khác các khoa học của nó sẽ được tích hợp vào các sản phẩm của Facebook. khách hàng đang vô cùng háo hức chờ đợi bản cập nhật mới của một số ứng dụng Facebook.

"Tôi nghĩ rằng sau khi cập nhật xong họ sẽ thiết kế logo đẹp ăn mừng thương vụ này bằng phương thức ngủ nướng 8 tiếng", Davidov hài hước chia sẻ.

khi tin tức về việc Facebook thâu tóm Masquerade lan tỏa trên vài kênh truyền thông, phổ biến người cho rằng MSQRD tương đối giống với Snapchat.

Cả hai đều sản xuất các bộ lọc ảnh cho phép Bạn chụp hoặc quay video ngộ nghĩnh hay đáng sợ.

khi cả Facebook và Snapchat đều vô cùng để ý đến video, thương vụ này đem đến cho Facebook lợi thế để đã thể bắt kịp đối thủ cạnh tranh. Năm ngoái, với thương vụ thâu tóm Looksery, một startup Đông Âu, Snapchat tạm thời vượt qua Facebook trên thị trường video.

MSQRD cho rằng công nghệ của mình phải chăng hơn. Gurski kể rằng tính năng facetracking và dựng đồ họa 3D thời gian thực của MSQRD rẻ hơn so với Looksery bởi đồng sáng lập Eugene Zatepyakin có nghiên cứu thiet ke bo nhan dang thuong hieu về một số khoa học nền tảng trong khoảng ba năm.

chuẩn bị 30 tuổi, Zatepyakin là thành viên già nhất trong nhóm sáng lập. Eugene Nevgen và Sergey Gonchar đều 23 tuổi. bên cạnh Masquerade, Nevgen còn là đồng sáng lập kiêm CTO của startup SplitMetrics, một hãng hoạt động trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Gurski cho biết anh có cố vấn cho Nevgen trong đa dạng năm và Masquerade sinh ra sau một lần hai người nhắc chuyện về sự bùng nổ của video và khiến cho thế nào để đã thêm rộng rãi tùy chọn cá nhân hóa như các nhãn dán. Ban đầu, nhà hàng đã kế hoạch xây dựng một dịch vụ nhắn tin đã khoảng trống hợp vào các sản phẩm hiện có của họ. Nhưng sau khi thấy phổ biến người thích phiên bản beta của MSQRD họ có quyết định tạo ra một ứng dụng độc lập.

MSQRD xuất hiện trong những liên hệ ứng dụng ngay trước Giáng Sinh. Nó nức tiếng ở Đông Âu sau đó lan sang Mỹ sau lúc Masquerade ra mắt một bản cập nhật cung cấp vài bộ lọc dành riêng thiết kế logo hà nội cho cư dân Mỹ như Lenonardo DiCapiro đoạt giải Oscar.

Sức quyến rũ của Facebook

lúc Facebook sắm Masquerade, ứng dụng của hãng đã có 16 triệu người mua và Davidov ước tính rằng nó sẽ đạt mốc tải về 25 triệu lượt vào cuối tháng này.

 Nhóm phát triển Masquerade

Nhóm lớn mạnh Masquerade

"Gia nhập Facebook sẽ giúp chúng tôi tiếp cận đến đa số khách hàng", anh kể. "Lượng người dùng 16 triệu hiện nay của chúng tôi ko thể so sánh với con số 1,6 tỷ các bạn Facebook".

Gurski cho rằng phạm vi hoạt động và tinh thần làm việc như một hãng khởi nghiệp tại Facebook là môi trường hợp lý cho Masquerade tăng trưởng.

Gurski và Gagarin Capital có cùng nhau đầu tư 1 triệu USD vào Masquerade. Ông và nhóm MSQRD có bắt đầu thương lượng với Facebook nhờ sự kết nối của Một số người Bạn.

Thương vụ thâu tóm ảnh hưởng tích cực đến cả hai bên, Gurski khẳng định.

Một trong vài cố vấn của Masquerade, Jonathan Hart, chia sẻ rằng ông ko ngạc nhiên lúc thấy startup trẻ trung này nhận được sự để ý từ một vài ông lớn.

"Không đề nghị hầu hết thứ thông minh đều được sinh ra ở Silicon Valley", ông nhắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More