Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Những dấu hiệu cho thấy bạn thiết yếu kế lại logo công ty của bạn

Đối với bất kì hình thức khinh doanh nào, điều khó nhất là giữ lại những gì liên quan tới logo của siêu thị ( thương hiệu). Bởi vì sở thích của ngưởi dùng thay đổi từng ngày.Bản sắc ( identity ) bạn từng dùng để lôi kéo khán fake mục tiêu của bạn ko thể thu hút họ sau một vài năm. bởi thế đa dạng doanh nghiệp đã kiểu dáng lại logo sao cho ưa thích nhất với ngày nay.

Mặc dù chẳng phải là cần thay đổi logo nhà hàng của bạn hầu hết hiện tại và sau ấy, một số trường hợp tái bề ngoài logo đẩy một siêu thị thành thay đổi một thương hiệu khác. Thietkelogos.vn xin đề cập về 5 dấu hiệu buộc phải chú ý bạn cần phải có kế lại logo hương hiệu của mình cho ưng ý nhất với bây giờ.

ngoại hình lại logo lúc nào & Lý do tại sao ?

các dấu hiệu của logo siêu thị thành công là các giá trị vĩnh cửu và có một ảnh hưởng lâu dài đối với người mua. Ta lấy một ví dụ điển hình như logo của siêu thị Nike đã hàu như không thay đổi đề cập từ lúc ra đời năm 1971 bỏi Carolyn Davidson. Chỉ có một số tinh chỉnh cực kỳ nhỏ, Nike Swoosh vẫn kiên định sử dụng mẫu mã logo đấy trong suốt khoảng thời gian bốn thập kỷ.

Tái bề ngoài logo của siêu thị ko phải là một nhiệm vụ dễ dàng với mọi chi tiết đang bị đe dọa. các vấn đề như lòng trung thành của người dùng, sự yêu thích và phản ứng của công chúng là một số trong các điều khiến cho cản trở tìm mọi cách cải tạo. đấy là Lý do tại sao bạn phải đọc bài viết này để có thể nhận ra các dấu hiệu cho thấy việc bạn cần thiết kế lại logo của mình mặc dù chúng tôi chỉ kể các điều hết sức cơ bản của vấn đề này – vấn đề tái thiet ke logo để ưng ý với đường hướng marketing và những vấn đề siêu thị đang gặp bắt buộc trong hiện nay.

1. Sự nhầm lẫn bản sắc (Confused Identity)
Mục đích của một bản sắc nhãn hiệu là khiến cho những đối tượng mục tiêu nhận biết được công ty của bạn và ko có bất kỳ sự nhầm lẫn nào đối với nhà hàng bạn. Nhưng ví như bản sắc thương hiệu bị coi là hoàn toàn khó hiểu và mơ hồ, vậy thì nó đã phát triển thành vô ích đối với bạn.
Lấy một ví dụ thực tế nhé : Logo Thế vận hội London 2012 (Olympics London) đã bị chỉ trích và phê bình số đông bởi sự rối rắm, không liên quan gì tới bản sắc nhãn hàng Thế vận hội.
2. Thông báo thay đổi quyền sở hữu (Change in Ownership)
Dưới sự khó khăn mạnh mẽ của các công ty việc sáp nhập doanh nghiệp khá phổ biến. Hằng năm, các tập đoàn hợp tác hoặc sáp nhập với nhau để tồn tại trong môi trường marketing. Nhưng khi điều này xảy ra, nó có nghĩa là người dùng của bạn cũng buộc phải được báo hiệu về sự thay đổi trong quyền sở hữu với một logo được bề ngoài lại.
khi JPMorgan và Chase Manhattan Bank bắt tay sáp nhập với một chiếc tên mới được gọi là JPMorgan Chase. Điều này cũng dẫn tới sự ra mắt của một logo của công ty này để thông báo cho khách hàng việc sáp nhập.
3. Thay đổi sự tập trung (Change in Focus)
khi một nhà hàng tìm cách mở rộng hoạt động của mình hoặc thay đổi khu vực tập trung(phân khúc thị trường) điều này cũng buộc phải là cho khách hàng nhận thức được sự chuyển đổi này. Ví dụ sự gia tăng loại sản phẩm hoặc mở rộng nhãn hiệu sẽ dẫn đến một thay đổi trong mục đích buôn bán của tập đoàn.
Một giả dụ cụ thể nhé. Starbucks – một tập đoàn cà phê siêu nổi danh xây dựng thương hiệu năm 1971, đã bề ngoài lại một logo mới tươi tắn và hiện đại nhân dịp kỷ niệm lần trang bị 40. Lý do tại sao cho việc 'tân trang' lại bản sắc tập đoàn là họ đã mách nhỏ một loạt sản phẩm mới và mở rộng hơn nữa những hình thức buôn bán khác. vì vậy bắt buộc bắt buộc một bản sắc có thể tìm hiểu sự thay đổi của công ty trong sự tập trung mới.
4. Sự phản đối của người dùng (Customer Objection)
người mua là nguồn sức mạnh to nhất của nhãn hàng. Họ có khả năng ảnh hưởng tới mọi cơ chế của mỗi công ty(hoặc tổ chức). do vậy, bạn ko thể đủ khả năng để làm người mua của bạn vượt qua bất kỳ thay đổi ko mong muốn. giả dụ khách hàng bắt đầu phản đối logo của tập đoàn, tiếp theo tôi đảm bảo với bạn rằng bạn cần sự thay đổi chỉnh sửa lớn với logo của siêu thị bạn cũng có thể là cần dùng lại logo cũ.
Hãy xem xét ví dụ của Gap, kiểu dáng lại logo của họ sau 40 năm mà ko có nghiên cứu thị trường phù hợp.Và logo này chết lâm sàng chỉ sau một tuần ra mắt. những người ham mê nhãn hiệu bắt đầu ghê tởm chống lại bản sắc mới, vì vậy Gap đã nên trở lại logo cũ của họ.

5. Sự rắc rối (Widespread Imbroglio)

Đối với một nhà hàng, danh tiếng trên thị trường là một thiết bị chất lượng siêu quan trọng để bảo vệ và bảo tồn. Nó có vai trò cực kỳ quan trọng và rất nhạy cảm chỉ một sai lầm nhỏ có thể gây ra các khó khăn to cho siêu thị. ko có ví dụ phải chăng hơn không tính British Petroleum với một vụ tràn dầu to dẫn tới sự tổn hại hình ảnh nặng nề. Người khổng lồ lọc dầu BP đã phải đối mặt với những tranh cãi rộng rãi và đã phải ngoại hình lại logo của doanh nghiệp để khôi phục hình ảnh của mình bị mất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More