Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Các để ý lúc thiết kế lại logo công ty

Logo của doanh nghiệp Hà Yến trước và sau khi bề ngoài lại logo


Logo như là lá cờ của một quốc gia vậy, và quốc gia ở đây chính là siêu thị của bạn. Với một công ty có phổ biến năm lớn mạnh thì tự thân tập đoàn ấy đã hình thành cho mình một nét bản sắc và văn hóa nhà hàng riêng, nó nhu yếu sự kế thừa đồng thời cải tiến mới giúp cho logo đấy trẻ trung, năng động và ưa thích với định hướng cho một giai đoạn lớn mạnh mới của tập đoàn.

Nhìn vào logo mới được ngoại hình người xem vẫn bắt buộc cảm nhận được những nét cơ bản của logo cũ, từ màu sắc, hình dáng, cảm nhận qua đường nét, các tính bí quyết trong logo ... vậy nên rộng rãi doanh nghiệp khi mẫu mã logo vì ham tốt hoặc ko chú trọng, hoặc thiếu sự tư vấn cần đập bỏ toàn bộ để thay vào ấy một logo lạ hoắc, không ăn nhập với logo cũ, ko còn nhận ra logo đó là của nhà hàng nào vì nó quá là mới mẻ so với một siêu thị có rộng rãi năm vững mạnh, và tự nhiên nó làm người xem ngơ ngác vì ko biết ấy có bắt buộc là biểu tượng của đối tác mình đã từng khiến việc với họ không?

Ảnh là logo công ty Hà Yến, thương hiệu 20 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More