Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Bật mí phương pháp để có một bao bì sản phẩm độc đáo

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa các doanh nghiệp. Điều này đặc trưng đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa dùng nhanh. khi đứng trước một kệ hàng đầy các sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là yếu tố làm cho các bạn lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời khi này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với mẫu mã sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác thấp sẽ gây tò mò và hứng thú khi quý khách sắm sắm. Vì lí do này, việc đầu tư một phương thức nghiêm túc và thiết kế bao bì sản phẩm, tạo cần sự khác biệt to so với đối thủ cạnh tranh phát triển thành đặc thù quan trọng đối với mỗi một thương hiệu. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc kiểu dáng bao bì lôi kéo sự ưa chuộng của khách hàng ? Sau đây là một số phương thức được các chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nói giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ tiêu dùng là đặc trưng quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên ko kể
  • cửa hàng VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nhắc giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: thiet ke nhan dang thuong hieu

Sự sáng tạo trong mẫu mã bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở đa dạng mặt : bề ngoài thiết kế, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu hướng sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể sử dụng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, các sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể sử dụng các chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ tăng khả năng thu hút sự sử dụng rộng rãi của các khách hàng có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là ko dừng nhưng cũng nên có những tiết chế để phù hợp với đối tượng quý khách mà nhãn hiệu đang nhắm tới.

4. Dễ sử dụng là đặc thù quan trọng

creative-packaging-7

Ở một chi tiết thực tế, các bạn lựa chọn một nhãn hàng thay vì một nhãn hàng khác bởi sản phẩm dễ tiêu dùng hoặc mang lại phổ biến tiện ích. trường hợp như phần lớn các nhãn hiệu cùng cái có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện sử dụng là một phương thức sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói thấp với những tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện những trải nghiệm của người mua.

5. Nhận tư vấn bên ngoại trừ

Đối với đa dạng doanh nghiệp nhỏ có ngân sách khiêm tốn, không đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra những sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ phải tìm kiếm tư vấn từ các siêu thị mẫu mã sản phẩm nhãn hiệu giỏi.

các chuyên gia có thể giúp doanh nghiệp đưa ra gợi ý thiết kế bao bì phù hợp với các tiêu chí mà công ty đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, lôi kéo sự để ý của người dùng nhưng không vượt quá khả năng chi trả của công ty. Đây cũng là sự lựa chọn của phần lớn những thương hiệu hiện nay.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì bề ngoài sáng tạo, dự án được thực hiện bởi các chuyên gia của Sao Kim với nhãn hiệu trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: thiết kế logo đẹp

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, phong cách thiết kế và chất liệu. Sản phẩm bắt buộc được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà phân phối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More