Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Mách nhỏ Thiết kế logo công ty cơ điện phú đạt

nhà hàng cổ phần Cơ điện Phú Đạt (Phú Đạt M&E) được có mặt trên thị trường tiền thân từ nhà hàng TNHH TM SX- DV khoa học Nhật Hào. Ngay từ lúc mới có mặt trên thị trường nhà hàng đã có một nền tảng vững chắc lúc một vài sáng lập viên của công ty là các người có chuyên nghiệp thực tế trong ngành xây lắp cơ điện, được đào tạo và làm cho việc tại Nhật Bản.
Trải qua 7 năm hoạt động doanh nghiệp đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, đã tạo được dấu ấn thấp tại các công trình đã từng thi công. siêu thị đảm nhiệm các dự án to, đa dạng trong rất nhiều vài lĩnh vực từ nhà máy, khách sạn, bệnh viện, bảo tàng, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp… các dự án tiêu biểu như: Bênh viện Đa khoa TW buộc phải Thơ, Bảo tàng Hà Nội, Công trình Bộ Công an, khu căn hộ cao cấp Aroma – Bình Dương… Với cố gắng không giới hạn của doanh nghiệp năm 2010 chúng tôi đã được trao tặng giải thương "Thương hiệu nức tiếng Quốc gia năm 2010"
Với một số tiềm lực hiện có về thi công và kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện siêu thị chúng tôi có thể đảm nhiệm được đông đảo các dự án to từ nhà máy tới cao ốc văn phòng, khách sạn… tại đa dạng vùng miền khác nhau. Chúng tôi luôn sẵn sang để đáp ứng được tất cả buộc phải của người dùng trong lĩnh vực cơ điện.
Thiết kế logo siêu thị cơ điện Phú Đạt:















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More