Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tiết lộ nhãn hiệu LENOVO



>>> Bạn có biết: thiết kế catalog chuyên nghiệp
Trong một thị trường khoa học liên tục thay đổi, thương hiệu Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." những nhà lãnh đạo kỹ thuật toàn cầu công bố một nền tảng thương hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một doanh nghiệp kỹ thuật đa dạng 46 tỷ USD. Tính tới tháng 8 năm 2015, Lenovo là đứng đầu về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí đồ vật ba trong doanh sáchbán laptop bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính tới tháng 9 năm 2015, tập đoàn đã trở thành nhà hàng điện thoại thông minh to thiết bị tư trên thế giới, tập trungsức mạnh buôn bán vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, hài hòa với sự tín nhiệm tăng trong thị trường máy chủ tập đoàn sau lúc tậu lại tập đoàn buôn bán máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí phát triển có tính cạnh tranh mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm mới đây trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang vận động về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới vươn lên là công ty kếtnốicác thứ và một vài cùng đồng. Điều này bao gồm bước đột phá tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho một vài kết nối đáng tin cậy và phổ biến khiến vài vật dụng phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiết kế profile
Với sự đa dạng chưa từng có của một vài công ty trên thị trường và một bản sắc thương hiệu thống nhất kỹ thuật toàn cầu nói lên phương châm buôn bán của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp nhà hàng này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của một vài nhãn hiệu công nghệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More