Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Tiết lộ Top 7 xu hướng tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm sau

những ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong một vài hành trình thú vị cho các ai luôn muốn vượt lênxu hướng tiên tiến. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, vài tập đoàn mới, và sở thích của người mua mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu thế để cạnh tranh hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong khi những người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm logic cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. PR video.

>>> Read more: thiết kế profile công ty

quảng cáo video là cứng cáp ko ko phải là một hình thứcmới, với các kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã sản xuất tùy chọn PR video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cộng cũng nhận quảng cáo video trênGoogle SERPs. ấy là một dấu hiệu cho thấy người dùng đang ngày càng trở thành chấp nhận những PR video trực tuyến, và lúc xu hướng này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm phổ biến dòng hình quảng cáo video xuất hiện ở một vài nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, những khả năng hầu như vô hạn.

2. App mang lại sự bùng nổ của những ứng dụng.



Google đã cung cấp ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho các ứng dụng trở thành phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm những chủ tập đoàn nhận ra phổ biến hơn các lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được seo hóa cho hấp dẫn cho khán giả điện thoại di động, cũng như tiện lợi cho quý khách smartphone, nhưng ngay sau ấy, Apps còn mang lại rộng rãi hơn thế. Appscó thể khiến cho phần lớn toàn bộ đồ vật mà các trang web có thể, trừ trực quan hơn, thuận tiện, cách thức tiếp cận. Và trong Vài năm tới, Apps sẽhoàn toàn thay thế một số trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ những chủ sở hữu tập đoàn.

3. điện thoại thông minh sẽ hoàn toàn chiếm ưu điểm laptop để bàn.


>>> Tin liên quan: thiết kế brochure chuyên nghiệp
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với điện thoại thông minh. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập di động trong một số tháng cuối năm 2014đã vượt qua máy tính để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm nhà hàng nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để cái bỏ dần các trang web không được Seo hóa cho di động. Như vậy, chúng ta không cần phải có một trang web được seo hóa với lap để bàn, mà yêu cầu thêm vào một phiên bản smartphone bởi theo Google, một trang web di động mà ko bắt buộc có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền xuất sắc dựa trên điện thoại thông minh tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáo




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược rất rộng rãi để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của vài PDAsẽ tối ưu hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin buôn bán của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ bắt buộc vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. khoa học Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiết kế logo giá rẻ hà nội


Cơ hội của IOT là cực kỳ lớn lớn
IOT được đa dạng chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network cách thức đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, tăng trưởng 46% so với 7% tăng trưởng của gần như những cái đầu tư khác. doanh nghiệp Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm đến vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã nhắc rằng hồi hơn 20 năm trước khi ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự báo là sẽ không bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với khách hàng và bán sản phẩm của họ một phương thức linh hoạt, giúp người mua nắm rõ sản phẩm đề nghị tậu, cũng như khả năng thanh toán của nó một cách nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu kỹ thuật mới
Wearable devices là các thiết bị khoa học có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp một số kỹ thuật hỗ trợ cho người đeo. trường hợp bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm công nghệ MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề nổi bật nhất của triễn lãm này thì vài thứ có thể đeo được. Điều đó đã cho thấy sự hình thành một trào lưu kỹ thuật mới, và cũng chứng tỏ một cuộc cạnh tranh mới giữa những hãng khoa học. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ lớn mạnh mạnh mẽ trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More