Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Hãy thiết kế logo doanh nghiệp bạn to hơn?

Hãy thiết kế logo công ty bạn to hơn?

Seth Godin là tác nhái của 17 quyển sách bán chạy nhất khắp thế giới đã được dịch sang hơn 35 thứ tiếng. Hai quyển về buôn bán nổi tiếng trong số ấy là "All Marketers are liars" và "Permission Marketing". bên cạnh ra ông cũng viết về ý tưởng, khoa học, lãnh đạo và kỹ năng thay đổi đa số đồ vật.

>>> Xem thêm: thiết kế nhận dạng thương hiệu

"Hãy làm logo to hơn" có lẽ là một trong một vài phản hồi thường gặp nhất từ brand teamtrong các buổi họp về creative presentation.

seth-godin

>>> Bạn có biết: thiết kế logo đẹp

Lý do vì sao sâu thẳm của việc này, là do chúng ta – người làm brand – muốn cho mọi người biết được khởi thủy của nhãn hiệu mình làm ra. "CHÚNG TÔI khiến ra nó", mẫu logo trên bao bì lãnh nhiệm vụ thay mặt chúng ta truyền tải thông điệp ấy đến các bạn.

Tuy nhiên, qua thời gian khi brand ngày càng tăng trưởng, chúng ta tự dưng sẽ muốn đầy đủ người nhìn nhận nhãn hàng theo vài khác. "TÔI đã mua nó", niềm tự hào mà chúng ta hy vọng các bạn sẽ nói khi họ tậu, mặc, tiêu dùng sản phẩm.

Điều cốt lõi của một brand có khía cạnh xã hội, hay thời thượng, thì khía cạnh quan trọng không phải là kích thước logo to cỡ nào trên nhãn mác, mà là nhãn hiệu có tầm quan trọng như thế nào trong tâm trí quý khách, và rằng loại logo kia là một "minh chứng" đáng tự hào cho việc tiêu xài của họ.

bởi thế, sẽ ko ai có ai phàn nàn Tại sao mẫu logo trên chai rượu đắt tiền lại nhỏ như vậy, hay Lý do vì sao dòng BMW sang trọng chỉ có 2 chứ không hề 8 hay 9 hay 14 logo ở bên cạnh nó, hay chúng ta thậm chí chưa phải nhìn cũng biết tiếng nổ máy là từ mẫu Harley Davidson mà rộng rãi người mơ ước.

Thế cần, giả dụ bạn vẫn đang ở ấy mà cân chỉnh logo cho thương hiệu ở công đoạn mà chẳng ai để ý, ví như quý khách của bạn ko cảm thấy vỗ ngực tự hào bảo "TÔI mới sắm nó", thì bạn đang phí thời gian vô ích rồi. Nhiệm vụ bạn yêu cầu khiến lúc ấy là hãy đầu tư cho nhãn hiệu, kể một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến cho người mua của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ làm logo của bạn nổi bật.

Hãy kể một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến quý khách của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ làm logo của bạn nổi bật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More