Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Lý do thiết yếu kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong phổ biến ngành hàng khác, có tập đoàn từ lâu đã dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả những công ty chưa hề thiết kế profile. trường hợp bạn đang cân đề cập việc thiết kế profile cho doanh nghiệp mình thì một số gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

mẫu thiết kế profile tập đoàn Lotas

Profile siêu thị là loại tài liệu tự Giới thiệu ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể dùng cho đa dạng mục đích khác nhau. Một mẹo rộng rãi nhất bạn tiêu dùng profile khi:

  • Bật mí công ty trước đối tác, người dùng tiềm năng: Một bộ tài liệu bán hàng nhiều năm kinh nghiệm bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Tiết lộ về tập đoàn bạn. Với profile tập đoàn, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước quý khách …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì ko chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn nên có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit): khách hàng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực doanh nghiệp bạn không? Có buộc phải bạn yêu cầu trả lời cộng một câu hỏi đơn giản lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến cho về lĩnh vực gì? ở đâu? có mặt trên thị trường từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … giả dụ đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong các lần sau.

  • Giúp người dùng, đối tác có cảm nhận về doanh nghiệp bạn nhiều năm kinh nghiệm hơn: không một số vậy, profile cũng giúp tập đoàn mới có mặt trên thị trường có được hình ảnh giỏi và "quy mô" của các công ty to trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: không phải khi nào các bạn cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại người dùng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay các thông tin mình yêu cầu. Mặt khác, website chẳng hề có tác dụng lúc mà người mua của bạn ko kết nối với internet.

  • Giúp quý khách của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, khi nào: người dùng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Bật mí chào hàng, lúc duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét một số đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị dùng cao. người dùng có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ ko vứt đi như các ấn phẩm PR khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một chiếc quảng bá, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít lúc vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là một số tài liệu có giá trị dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số mức giá quảng cáo thường xuyên ví như người mua lưu giữ profile của bạn.

Còn những Lý do tại sao khác thì sao? kèm theo, danh sách Do đâu để bạn thiết kế profile có thể dài hơn nữa. Nhưng chừng ấy đã đủ để bạn hành động ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More