Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Mách nhỏ 3 xu thế marketing vào năm sau và xa hơn nữa

1. khoa học bùng phát


>>> Xme thêm: thiết kế logo đẹp
Theo tiên đề laptop nức danh được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán tăng gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng đề cập từ giữa các năm 1960, mặc dù các nhà nghiên cứu đã bắt đầu tới chỗ chống lại ngừng vật lý có thể. kể cách thức khác, kỹ thuật điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
nếu ko có gì khác, chúng ta sẽ thấy nhiều ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với một số tính năng và tùy chọn mới. chắc chắn, quý khách sẽ tìm thấy các cách mới để hỗ trợ vài tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, làm cho công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra các phương thức hoàn toàn mới để làm việc.

2. Truyền thông hội tụ



bây giờ, điện thoại thông minh không phải chỉ là di động, chúng là lap cầm tay, là máy tính xách tay cầm tay, bạn có thể dùng để kiểm tra email và khiến cho việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và phân phối sang một số định dạng và vài máy khác. cùng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, phổ biến cơ sở thương mại, thư viện và một số nơi chế tạo miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã phát triển thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
trường hợp bạn là một nhà kinh doanh tài ban, bạn hãy tận dụng nó phát triển thành xu hướng phát triển chiến lược buôn bán của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm các bạn Millennials


>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ dùng để chỉ thế hệ đầu tiên lớn lên cộng vài phương tiện truyền thông xã hội. Đây là một số người đang lớn lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi khiến cho được năm mười năm.
không giống như một số thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận đa dạng hơn với kỹ thuật và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng làm các nhãn hiệu vươn lên là sắp gũi với họ hơn.
vài nhãn hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng thu hút sự sử dụng rộng rãi của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers buộc phải đề nghị điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đó là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: logo thuong hieu Một xu hướng gần đây được Millennials lưu ý đó là thông tin có thể được tiếp cận trang bị di động. Một trang web không được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận người mua. Điều này quan trọng tới mức mới đây, Google đã phải cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ vật dụng bậc của các trang web không hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More