Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Năm lầm tưởng bạn phải quan tâm lúc quảng bá trên Google


PR Google Adwords là một ngành còn hơi mới tại Việt Nam phải có không ít doanh nghiệp đã mắc buộc phải sai lầm khi tiêu dùng quảng cáo trên Google khiến nhiều người nhận định quảng bá Google Adwords không thực sự đem lại hiệu quả. Thậm chí có đa dạng công ty còn tẩy chay quảng bá Google do bị rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".


Dưới đây Vietads xin gửi đến các bạn 5 lầm tưởng bạn buộc phải để ý lúc PR trên Google mà bạn hay mắc phải: 1. Tự đăng kí quảng bá với Google để tiết kiệm tầm giá Bất kì ai cũng có thể đăng một quảng bá trên Google. Chỉ buộc phải tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dàng xuất hiện tại phần "liên kết được tài trợ" của Google. Chính vì sự đơn thuần và tiện dụng đấy,có tất cả nhà hàng tự đăng kí cho mình một tài khoản quảng cáo mà ko thông qua những đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc khiến cho quảng cáo Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này.
Chất lượng quảng cáo Google phụ thuộc vào link đích của sản phẩm, độ liên quan của từ khóa – lời quảng bá – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì tầm giá cho quảng cáo Google càng tốt. Đa phần người mua ko chuyên buộc phải không biết cách thức để seo một quảng bá nhằm tránh giá tiền một cách thức tối đa. bởi vậy họ vẫn nên chịu một mức giá thành khá cao nhưng lại ko có được một quảng cáo Google chất lượng thấp. Lời khuyên: Bạn hãy tìm tới một chuyên gia quảng bá Google Adwords hoặc một đại lý có uy tín trong ngành. những người luôn biết phương thức seo phải chăng nhất cho quảng cáo của bạn. 2. Bạn nên tìm tới những đại lý có giá tốt Thông thường, giá cho một click tại thị trường Việt Nam từ 1.600đ tới 2000đ. ấy là một tầm giá hơi tuyệt vời. hiện tại có một số đại lý chào giá hơi rẻ. Khoảng 1200đ đến 1500đ. Tuy nhiên các đơn vị này thường không đảm bảo chất lượng quảng bá như đúng cam kết khiến công ty bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì các lời hứa hão. Điều này có vẻ như mâu thuẫn với lầm tưởng đầu tiên. Vì chất lượng quảng bá Google Adwords càng cao thì giá tiền trả cho một click càng rẻ. Điều ấy là hoàn toàn đúng. Nhưng "thấp" ở đây cũng có một ngưỡng nhất định. trường hợp mức giá chào giá phải chăng hơn ngưỡng đó, bạn cần cần xem xét lại đơn vị sản xuất PR để hạn chế tình trạng vì "ham rẻ" mà mua nên "hàng rởm". Lời khuyên: Một quảng cáo Google rẻ là một PR có lời PR sát nhất với từ khóa, có số đông những tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, loại cửa hàng, smartphone, tần suất xuất hiện nay vị trí VIP (trên cộng bên trái màn hình) cao… Hãy xem đơn vị phân phối quảng bá cho bạn có thể làm cho được các điều đó hay ko bằng phương pháp xem các PR họ đang làm với chính các người dùng của họ. 3. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa Từ khóa là yếu tố sống còn trong một chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn đến sự thất bại trong đầy đủ chiến dịch. các người mua quảng bá Google Adwords thiếu kinh nghiệm thường thích dùng những từ khóa hơi chung chung và cho rằng những từ khóa càng ngắn,càng chung chung thì càng bao quát được thị trường. Trên thực tế chúng ta nên đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa. ví như bạn muốn tậu một loại smartphone. Hẳn bạn buộc phải định hình là mình muốn sắm một loại điện thoại di động Nokia hay một dòng Samsung. vì vậy thay vì một từ khóa tương đối chung là "dien thoai di dong " thì bạn buộc phải chọn một từ cụ thể như "dien thoai nokia". Và cũng không nên chỉ sử dụng từ khóa "samsung" lúc muốn quảng cáo một loại smartphone của hãng này vì người tìm "samsung" có thể đang có nhu cầu tậu máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn thuần là chỉ muốn giới thiệu về nhãn hàng Samsung. 4. Nhầm lẫn giữa PR Google và kết quả tìm kiếm trùng hợp Có đa dạng người không phân biệt đâu là một PR Googe Adwords, đâu là Website nằm trong kết quả tìm kiếm ngẫu nhiên. lúc bạn dùng quảng cáo Google, Website hoặc Page trong Website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên cần hoặc trên cùng bên trái màn hình) với một số từ khóa nhất định. Có các website không phải PR Googe Adwords vẫn xuất bây giờ những vị trí cao trong trang nhất. ấy là kết quả của công đoạn SEO (Search Engine Optimize – seo hóa công cụ tìm kiếm). Lời khuyên: người dùng nên xác định điều bắt buộc nhất ấy là uy tín, thương hiệu, nâng cao doanh thu hay chiến lược cho từng quá trình của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất từ những nhà tư vấn. khi xác định được điều ấy,bạn sẽ biết được website của mình buộc phải tiêu dùng quảng bá Googe Adwords hay buộc phải có sự giúp đỡ của những chuyên gia seo. 5. Phó mặc đa số thiết bị cho nhà PR Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao toàn bộ vật dụng cho doanh nghiệp phân phối quảng cáo. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản hợp đồng và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?
Thật sai lầm lúc "đem con bỏ chợ " như vậy. quảng cáo trực tuyến nhắc chung và quảng cáo tìm kiếm kể riêng đòi hỏi nên có sự tương tác giữa đơn vị cung cấp PR và doanh nghiệp. Đơn vị PR tư vấn và thực hiện chiến dịch. siêu thị cung cấp thông tin, sửa đổi nội dung website ( khi cần) và giám sát chiến dịch. ấy là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để quảng bá Googe Adwords có chất lượng phải chăng nhất, tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch quảng bá. Lời khuyên: Hãy coi đơn vị cung ứng quảng cáo Googe Adwords như các người bạn. Bạn phải tạo điều kiện và đáp ứng các bắt buộc họ đưa ra. Vì các yêu cầu đó của họ chính là "liều thuốc" rẻ nhất cho "đứa con" của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More