Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Bật mí gom gió thành đệm chỉ trong tích tắc với Windcatcher Airpad 2

Đệm không khí đáng ra cần vươn lên là 1 vật dụng cần phải có cho các người ham mê việc thám hiểm hay đi phượt, bởi họ luôn cần đối mặt với điều kiện: ngủ trong lều hoặc ngoài trời. Tuy nhiên, để thổi căng được 1 dòng đệm tương đối như vậy, chúng ta sẽ cần đến sự trợ giúp của các trang bị như bơm điện.

Bằng ko, việc thổi căng các cái đệm ko khí sẽ cực kỳ tốn công sức. Nhận thấy được điều này, 1 nhóm lớn mạnh đã cho thành lập sản phẩm mang tên Windcatcher Airpad 2.

Windcatcher AirPad 2 là một mẫu đệm khá có thể được thổi phồng chỉ trong vài giây mà chẳng phải bắt buộc sử dụng bơm điện hay bơm tay. Thậm chí, chúng còn có thể xả hết tương đối và gập gọn gàng 1 phương pháp đơn thuần và nhanh chóng. Với khả năng này, việc đem theo đệm tương đối trở nên khả thi hơn và đem tới rộng rãi tiện lợi cho người dùng.

Về cơ bản, Windcatcher Airpad 2 được trang bị một hệ thống cho phép khách hàng có thể khiến cho căng nó lên chỉ với khá thở của họ. lúc thổi vào sản phẩm, mẫu van khá đặc trưng của chúng cho phép ko khí bên cạnh có thể xâm nhập thêm vào, khuếch đại sức thổi lên gấp mười lần.

Điều này cho phép cái đệm có thể được thổi căng chỉ trong vài giây mà không buộc phải bằng máy bơm. Phần van thổi ko bao giờ chạm đất, và người tiêu dùng cũng sẽ ko buộc phải ngậm miệng của mình vào van bơm hơi. Bởi kích thước lớn của van khá, khả năng xả khí của chúng cũng nâng cao lên tất cả, chỉ với vài giây, mẫu đệm sẽ được xả hết và có thể được gấp lại 1 phương pháp dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 phương thức dễ dàng.

Với các thế mạnh của mình, Wincatcher Airpad 2 đem đến cho người mua gần như những tiện ích khác nhau và có thể ứng dụng cho rất nhiều hoạt động trong cuộc sống, chẳng hạn như biến chúng phát triển thành 1 loại đệm trong nhà hay trở thành 1 tấm thảm khi đi dã ngoại.

Có thể nhắc, Windcatcher Airpad 2 là 1 sản phẩm siêu thú vị và hữu ích, ko chỉ với các người mê say du lịch bụi mà là dành cho tất cả rất nhiều người bởi sự linh hoạt và khả năng bơm, xả trong tức khắc của mình. hiện nay, khách hàng có thể tự mình đặt sắm 1 mẫu Windcatcher Airpad 2 trên trang web chính thức của hãng với giá tiền 79 USD cho 1 sản phẩm.

Dưới đây là video tiết lộ về sản phẩm này:

Windcatcher AirPad 2

chiếc giường đặc biệt chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

loại đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 bí quyết dễ dàng.

loại giường đặc trưng chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More