Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Giới thiệu màu sắc thương hiệu

Màu sắc thương hiệu

những nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài khách hàng mua sản phẩm là do vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được vài nhà phân phối ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng đến người dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

không tính ý nghĩa là khía cạnh tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Nó kích thích đông đảo vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một mẹo nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà chế tạo muốn gửi đến quý khách, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, các chuyên gia về phối màu đã đưa ra một số gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More