Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Bật mí tính ứng dụng trong bao bì sản phẩm

ngày nay, chẳng còn lạ lẫm gì với việc bất kỳ sản phẩm nào, thiết kế logo từ dây chuyền phân phối quy mô đến thủ công chế tác, từ tập đoàn đến cá nhân làm handmade đều sở hữu riêng một thiết kế bao bì. Chúng có thể đơn thuần, thiết kế thương hiệu hoặc phức tạp, chất liệu tốt tiền hoặc đắt hơn một chút nhưng tựu chung đều góp phần nâng tầm sản phẩm.

Đã qua chiếc thời bao bì chỉ là bao bì, thiết kế profile là tờ giấy gói ghi nhãn mác, tên công ty, trùng lặp từ nhà phân phối này đến doanh nghiệp khác. cộng với sự đa dạng trong nhịp sống tiên tiến, bao bì mỗi khi được cải tiến, sáng tạo hơn, thiết kế catalogue độc đáo hơn và ứng dụng phổ biến hơn.

>>> Tin mới: thiết kế catalogue chuyên nghiệp

tinh-ung-dung-trong-bao-bi-san-pham

Điều này căn nguyên từ nhu cầu của người dùng về mong muốn một sản phẩm tiện dụng cho quá trình sử dụng, vận động. giả dụ có thể đột phá, thiết kế brochure tìm ra một dòng mã, kiểu dáng mới cho bao bì đáp ứng được phải này thì cứng cáp, thiết kế poster sản phẩm bạn sẽ được đánh giá cực kỳ cao.

Thử nhớ xem, Nguyên nhân lúc trước khi sắm sữa, sữa được cất trong vài lọ thủy tinh. Trông chúng thật sạch nhưng to và to kềnh, thiết kế bao bì rồi trong quá trình chuyển động, va chạm gây vỡ. Và thử xem ngày nay coi, nó chỉ nằm vỏn vẹn trong hộp giấy, thậm chí là gói giấy. Vẫn sạch sẽ, vẫn an toàn nhưng lợi ích hơn hầu hết, thiết kế nội thất giá cả còn phải chăng hơn nữa. Ý tưởng ko tồi buộc phải ko nào?

Và xem thử nhé, Lý do thiết kế hộp của bánh kem luôn có quai cầm, trong khi khi trước cần chằng dây bốn góc. Tại sao cũng hộp bánh đó, thiết kế logo lúc trước hình tròn, còn nay chuyển dần sang vuông?

>>> Tham khảo: thiet ke logo cong ty

toàn bộ điều này đều xuất phát từ mong mỏi của người dùng và sự cố gắng của công ty, thiết kế profile muốn đem tới giá trị sản phẩm thấp nhất trong một vỏ ngoài tiện lợi nhất. Bao bì doanh nghiệp bạn có như vậy không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More