Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

vài quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile doanh nghiệp

Dưới đây là Một vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile nhà hàng. Sao Kim xin Giới thiệu để bạn tham khảo.

1. nhà hàng tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để làm cho gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như bây giờ suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: logo thương hiệu

Hãy khoan đã. chẳng phải khi nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về công ty bạn. Vả lại người mua sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay những thông tin mình buộc phải. Mặt khác, website không phải có tác dụng khi mà người mua của bạn ko kết nối với internet.

2. PR in ấn đã lạc hậu so với khoa học internet

ko phải có sự lạc hậu nào. những phương tiện truyền thông hiếm lúc thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh ko bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng ko bị thay thế bằng báo mạng. hiện nay, chúng ta chứng kiến nhiều hơn một vài mẫu quảng bá in ấn. Internet ko thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn PR in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ cần tặng profile cho các người dùng thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ khi bạn muốn giảm thiểu doanh thu của mình thì mới nên tránh tặng profile cho mọi đối tượng liên quan. Càng PR đa dạng, bạn càng có rộng rãi quý khách. do vậy, hãy dành profile của bạn cho càng rộng rãi người càng phải chăng.

4 . In ấn profile là cực kỳ tiêu hao

Bạn có thể dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên mức giá đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc tiêu dùng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang lại cho bạn các bạn mới và doanh thu mới. vì thế chẳng hề có chuyện tiêu hao ở đây.

5 . nhà hàng tôi cực kỳ nhỏ (Mới thành lập) thì đâu thiết yếu kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. những công ty lớn thường có profile "hoành tráng". Vậy giả dụ bạn cũng có một profile giỏi, công ty bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: thiết kế logo đẹp

6 . Đính kèm hầu hết đầy đủ thứ vào profile

quý khách của bạn có không quá 10 phút để Bật mí về bạn qua cuốn profile. giả dụ bạn muốn đưa phần lớn đa số vật dụng vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, một số bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ khiến cho khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật rộng rãi vào profile

bắt buộc nhớ người dùng xem profile của bạn chứ ko đọc nó. vì vậy hãy dùng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho quý khách. Nội dung văn bản cần cô đọng, súc tích.

Trên đây là một vài quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng phương pháp gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More