Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Lý do vì sao thiết yếu kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong đa dạng ngành hàng khác, có công ty từ lâu đã sử dụng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả vài nhà hàng chưa hề thiết kế profile. nếu bạn đang cân đề cập việc thiết kế profile cho công ty mình thì một số gợi ý trong bài viết này sẽ vô cùng hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: thiết kế logo thương hiệu

loại thiết kế profile nhà hàng Lotas

Profile công ty là loại tài liệu tự Tìm hiểu ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Một phương pháp rộng rãi nhất bạn dùng profile khi:

  • Tìm hiểu nhà hàng trước đối tác, khách hàng tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng giỏi bao giờ cũng kèm theo một cuốn profile Giới thiệu về siêu thị bạn. Với profile nhà hàng, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước quý khách …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì ko chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn bắt buộc có hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • sử dụng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : người mua của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực siêu thị bạn không? Có nên bạn bắt buộc trả lời cùng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến cho về lĩnh vực gì? ở đâu? có mặt trên thị trường từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … nếu đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong một số lần sau.

>>> Tin thêm: thiết kế logo doanh nghiệp

  • Giúp người mua, đối tác có cảm nhận về công ty bạn giỏi hơn : ko các vậy, profile cũng giúp công ty mới xây dựng thương hiệu có được hình ảnh giỏi và "quy mô" của vài nhà hàng lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng phải khi nào người dùng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại người mua sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay những thông tin mình đề nghị. Mặt khác, website ko phải có tác dụng khi mà người dùng của bạn không kết nối với internet.

  • Giúp các bạn của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, lúc nào : các bạn có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Giới thiệu chào hàng, lúc duyệt hồ sơ thầu, khi xem xét các đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. người mua có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ ko vứt đi như một số ấn phẩm quảng cáo khác: Đôi khi chúng ta bỏ qua một loại PR, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít lúc vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là các tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số chi phí PR thường xuyên giả dụ các bạn lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More