Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Mách nhỏ một số điều không thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì không có bất cứ 1 quy tắc cứng kể nào để bạn khiến theo và tạo ra một vài thiết kế ra một số bao bì ấn tượng. Tuy nhiên lúc chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Lý do ư ? Bởi vì sẽ luôn có những chi tiết nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào ấy. Bài viết này sẽ nói về những chi tiết thiết kế chính của bao bì sản phẩm và cung cấp lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiết kế tem nhãn sản phẩm

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây chú ý cho người khác, bạn buộc phải sử dụng màu sắc vượt trội và hài hòa được với nhau cho các thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào vài khía cạnh sau : màu sắc theo nhãn hàng, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn buộc phải vững chắc rằng một số màu sắc mà bạn chọn cho bao bì không bị đối nhau một phương pháp lòe loẹt khó nhìn sẽ khiến giảm sự hấp dẫn của tất cả sản phẩm. vài màu sắc bạn chọn trường hợp kết hợp tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau khiến cho vượt trội bao bì sản phẩm của bạn trong mắt khách hàng .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ lôi kéo sự ưa chuộng của khách hàng tới sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa hiện tại, bạn có thể yên tâm về những chi tiết hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ lôi kéo được người xem , nhưng bao bì của bạn nên được thiết kế thật đơn giản và có thể đọc được trong nháy mắt. khách hàng kể rằng họ chỉ bỏ Một số giây để đọc lướt qua những sản phẩm lúc đi công ty và thời gian đấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Một số từ. do vậy, bạn phải thiết kế dễ đọc và một vài từ thể hiện trên bao bì sản phẩm cần thật cô đọng. Trên bao bì của bạn buộc phải có logo, nhãn hiệu , và 1 số thông tin nhu yếu. Với một vài từ ngữ quan trọng bạn yêu cầu dùng cỡ chữ lớn hơn để có thể đọc được trong khoảng cách từ xa . Bạn không đề nghị chọn những font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng hạn chế sử dụng quá rộng rãi phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ đề nghị rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc phải chăng nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn cần lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. vài chất liệu phân phối thấp có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có khi 1 thiết kế đơn thuần in một màu lại làm cho nổi bật màu sắc bao bì sản phẩm. một vài chất liệu màu trắng thường khiến nổi bạn một vài thiết kế bao bì của bạn, đấy cũng là 1 lựa chọn bạn có thể lưu ý.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm giá thành mà bạn dề ra.Bao bì đề nghị lớn nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn không phải thiết kế 1 bao bì quá lớn trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho các bạn sau khi tiêu dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù lúc nhìn thấy vô cùng phong cách.
Bạn cũng có thể thu hút sự ưa chuộng bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn đề nghị đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn đựng nhiều rủi ro. Bạn cũng có thể dùng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với một vài màu sắc vượt trội, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn thuần.

>>> Bạn buộc phải biết: thiết kế brochure chuyên nghiệp

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có đa dạng đặc điểm, thành phần hay tính năng cần phải có trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hiệu thiết kế phát huy được hầu hết một vài khía cạnh thống nhất và yêu thích với sản phẩm. cho dù có đa dạng bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng lúc nhìn vào bao bì thi ngay lập tức nhận diện được nhãn hàng của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì buộc phải tạo ra sự nhất quán và những dấu hiệu nhận diện tập đoàn,doanh nghiệp hoặc một nhãn hàng.

7. Thông tin shop

đầy đủ những bao bì sản phẩm hiện tại điều có rất nhiều thông tin địa chỉ , ấy là 1 điều quan trong nhất và ko thể thiếu , vì khi đề nghị các bạn có thể liên hệ trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ đó là phiền phức mà đó là 1 điều sẽ tạo nên uy tín của bạn , nhà hàng bạn , nhãn hiệu mà bạn miệt mài tăng trưởng . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cộng của bao bì . bạn cần cần in rõ ràng các thông tin này , hạn chế bị lòe , không nhìn rõ số diện thoại , shop ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng các bạn .

Thật ra mà nói trong thiết kế không có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi khi bạn bắt buộc nên tao sự khác biêt, nhưng nó ko đi qua xa với xu hướng hiện nay, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đó ko cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ đồ vật gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo phương pháp riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More