Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tiết lộ những phương pháp về nhãn hiệu làm đông đảo người

"Trong thời đại hiện nay, chúng ta nên tới vài câu chuyện để thiết kế các thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% người mua cảm thấy mang cảm tình và với xu hướng mua một vài sản phẩm ẩn cất những nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Lý do vì sao Lý do bây giờ các nhãn hàng đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content kinh doanh.

thiết kế logo doanh nghiệp

Vậy làm cho thế nào để nội dung của nhãn hàng phát triển thành vượt trội giữa vô số vài nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại ngày nay, chúng ta buộc phải tới những câu chuyện để làm các thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

các marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như hiện tại - đều là những nghệ thuật gia trong việc nhắc chuyện.

sở hữu nền tảng khoa học ngày nay, một câu chuyện có thể chạm đến trái tim người mua nhất định sẽ mang đến thành công rực rỡ cho nhãn hàng. những chuyên gia PR & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính bởi thế họ đã và đang ra sức đề cập một vài câu chuyện hoàn hảo về nhãn hàng.

làm bí quyết nào để tạo yêu cầu một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng kể gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nói thôi thì chưa đủ, bạn đề nghị khéo léo để cho khán kém chất lượng của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn hoàn hảo như thế nào theo 1 phương pháp tự dưng nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm tới nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong các đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ bên cạnh của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả đó. Sau ấy, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung thứ hai.

Cuối cộng, một số người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? đầy đủ một số người phụ nữ đấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ không biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp vô cùng mạnh mẽ, đấy là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ không tính của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của người dùng

cách thức trang bị hai là bạn đề nghị để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, làm cho họ nhận thức rõ hơn hoặc khiến cho thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cộng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và không mang sự khác nhau khi bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương đa dạng hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. tiêu dùng vài nhân vật với liên kết mang người dùng hoặc thể hiện tính cách thức nhãn hàng

người mua với xu hướng sắm sản phẩm từ một số nhãn hiệu họ cảm thấy liên kết. trường hợp họ thấy một vài PR về những nhân vật có liên quan tới cuộc sống của họ, khả năng họ thành quý khách của bạn rất cao. Cụ thể, bạn có thể tiêu dùng những câu chuyện của quý khách hiện nay để thu hút các bạn mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này đề cập về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều dùng đồ của Patagonia và cách thức mà nhãn hiệu này trở thành một phần cuộc sống của một số nhà thám hiểm này. phương pháp thức nói chuyện gợi sự sử dụng rộng rãi đến quần áo nhưng vẫn ko khiến lu mờ lời những nhân vật.

4. làm cho nổi bật tiện lợi

thiet ke logo dep

Nêu tiện dụng của một số sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn đề nghị bắt buộc khiến cho nổi bật chúng theo một mẹo thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa thấp nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ngoại trừ việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện lợi thương hiệu của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học lúc rong ruổi khắp thế giới hoặc lúc bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy khó khăn như bây giờ là thực sự là 1 thách thức cực kỳ lớn lớn, tuy nhiên giả dụ bạn làm được thì đấy cứng cáp là 1 thành công rực rỡ đối có thương hiệu. Hãy đề cập một vài câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More