Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Tiết lộ màu sắc thương hiệu yêu cầu biết

Màu sắc thương hiệu

>>> Tham khảo: thiet ke bo nhan dang thuong hieu

những nghiên cứu cho thấy rằng 85% các quý khách tậu sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được một vài nhà chế tạo ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng tới người sử dụng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

>>> Tin mới: logo đẹp

bên cạnh ý nghĩa là chi tiết tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích đầy đủ các cơ quan cảm xúc và truyền đạt một phương pháp nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung cấp muốn gửi đến quý khách, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa qua, một vài chuyên gia về phối màu đã đưa ra những gợi ý về ý nghĩa đa dạng nhất của màu sắc trong marketing như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

>>> Tin nổi bật: thiet ke logo doanh nghiep

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự thời trang.
CHúc quý khách thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More