Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tìm hiểu Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Giới thiệu doanh nghiệp xuất sắc bạn đề nghị một quy trình thiết kế rẻ. Dưới đây, chúng tôi xin Bật mí quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động buôn bán của mỗi công ty. Tuy nhiên, chẳng hề công ty nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn thuần, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, công ty nên tạo một kế hoạch mà một vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • những tiêu chí đề nghị thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • một vài công việc phải chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp cung cấp thông tin cho đọc nhái, tạo sự ưa chuộng hứng thú và dẫn dắt độc fake hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung thấp, phương pháp thực hiện dưới đây được Sao Kim tiêu dùng trong một vài dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập những tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên những dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc nhái, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, cá tính, các thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm vài mục, tiểu mục nên có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện toàn bộ nội dung profile đến từng khía cạnh. Tại bước này một vài chuyên viên Copywriter sẽ biến vài mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành một số thông điệp buôn bán hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục quý khách, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong giả dụ profile của bạn bắt buộc thể hiện đa dạng hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh đề nghị được đầu tư cẩn thận. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự lôi kéo sự lưu ý của người dùng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm khiến cho rõ ràng các cảm nhận mà người dùng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đó cũng được thực hiện cẩn thận. Hình ảnh của bạn ko vài dùng rẻ cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

lúc đã có hầu hết một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp gần như một số nguyên liệu này lại dưới một thời trang thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một vài điểm yêu cầu ưa chuộng trong công đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế buộc phải ấn tượng, thời trang.
  • Hình ảnh bắt buộc thể hiện được thông điệp phải truyền tải và ưng ý với bối cảnh.
  • những trang buộc phải phải đảm bảo tính nhất quán.
  • ko tiêu dùng quá đa dạng font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn yêu cầu đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ bắt buộc đủ lớn và dễ đọc.
  • tiêu dùng hình ảnh thực tế thay thế cho vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile nhà hàng. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy cách thức của profile nhà hàng

Quy cách: Profile siêu thị thường sử dụng những form loại khá "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách đóng gáy phụ thuộc đa dạng vào dung lượng của cuốn profile. nếu bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn phương thức đóng gáy dập ghim. Còn trường hợp là một cuốn profile rộng rãi trang, phương thức dán gáy sẽ khiến cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện nay có đa dạng lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. dòng giấy phổ thông nhất là Couches. ví như bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể tiêu dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoại trừ giấy Couches có thể tiêu dùng nhiều loại giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

kỹ thuật in ấn profile

In profile Bật mí doanh nghiệp hay một số ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường dùng cách thức in Offset.

In Offset là một khoa học in ấn trong đấy, một vài hình ảnh dính mực in được ép lên một vài tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc sử dụng với in thạch bản, công nghệ này tránh được việc khiến cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu thế của việc in offset là chất lượng hình ảnh siêu cao và dễ gia công hơn so với một số chiếc hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp bắt buộc số lượng in nên đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để seo hóa về chi phí.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung ứng profile cho tập đoàn, quy trình này có thể thay đổi ít rộng rãi tùy theo từng giả dụ cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như vô cùng khó khăn (đôi lúc nhà hàng mất đa dạng năm trời để tự xoay sở với profile doanh nghiệp mình) phát triển thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của một vài doanh nghiệp to. giả dụ bạn cần sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế giỏi, hãy shop với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More