Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Các bạn đã hiểu Profile hay hồ sơ năng lực nhà hàng là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Giới thiệu đến bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile tập đoàn – một trong những tài liệu marketing – bán hàng quan trọng bậc nhất với hầu hết công ty. Chủ đề này sẽ bắt đầu với các bài viết:

  • Profile công ty là gì?
  • Tạo sao cần thiết kế profile công ty?
  • những tiện dụng mà profile siêu thị mang lại.
  • Quy trình thiết kế profile doanh nghiệp
  • Thắc mắc thường gặp lúc thiết kế profile siêu thị
  • một số quan niệm sai về việc thiết kế profile siêu thị
  • 10 điều nên làm cho để có cuốn hồ sơ năng lực công ty tối ưu
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực nhà hàng xây dựng
  • một số mẫu hồ sơ năng lực công ty tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho doanh nghiệp bạn

Hãy cùng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile công ty là gì? cách thức phân biệt một số chiếc ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile tập đoàn là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: thiet ke logo

[Mẫu thiết kế profile tập đoàn Thủ Đô]
Một cuốn profile siêu thị có thể có đa dạng những gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Bật mí tập đoàn, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile công ty được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Tiết lộ tóm tắt về công ty, lĩnh vực kinh doanh, vài thế mạnh, sản phẩm – dịch vụ, người dùng và một số dự án của công ty đã thực hiện. Profile doanh nghiệp giúp người dùng Tiết lộ nhanh chóng về tập đoàn. Nó được coi như "bảo bối" được dùng lúc bán hàng, Giới thiệu năng lực nhà cung cấp, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile nhà hàng, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile công ty, brochure, catalogue đều là vài loại tài liệu được chú ý trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Đôi khi một số tài liệu này được tiêu dùng cùng nhau và chúng khiến cho phổ biến người nhầm lẫn.

cách phân biệt một số chiếc tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu sử dụng, đối tượng đọc nhái, cách thức thiết kế và một vài tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất lúc nói về tài liệu marketing. ví như mục đích của brochure là để Giới thiệu về tập đoàn thì ta có thể gọi ấy là profile doanh nghiệp, trường hợp brochure dùng để Giới thiệu về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi ấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Tìm hiểu một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: thiet ke logo cong ty

Brochure có phổ biến quy bí quyết thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể sử dụng để Bật mí yếu tố về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực PR, catalogue là tập tài liệu Bật mí về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc các thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được dùng để chế tạo thông tin giúp khách hàng dễ dàng Tiết lộ, so sánh và lựa chọn vài sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong các tài liệu trên đó là profile tập đoàn là tài liệu thường có tính duy nhất, còn một vài tài liệu brochure và catalogue có thể có rộng rãi trong mỗi nhà hàng. Profile là tài liệu tự Tiết lộ siêu thị. Brochure là tài liệu quảng cáo Mách nhỏ chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Mách nhỏ danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Bật mí sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiet ke profile cong ty

đông đảo sự khác biệt trên không mang tính cần mà chỉ giúp chúng ta có sự hình dung tương đối về từng cái ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe một số thuật ngữ trên được dùng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ cái tài liệu nào.

đến đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với các tài liệu quảng bá khác. Hãy tìm vài Tại sao siêu thị bạn nhu yếu kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More