Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Mách nhỏ Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Giới thiệu nhà hàng tuyệt vời bạn phải một quy trình thiết kế tốt. Dưới đây, chúng tôi xin Giới thiệu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi tập đoàn. Tuy nhiên, không hề tập đoàn nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn thuần, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, tập đoàn yêu cầu tạo một kế hoạch mà những nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • các tiêu chí buộc phải thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • vài công việc nên chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp chế tạo thông tin cho đọc giả, tạo sự ưa chuộng hứng thú và dẫn dắt độc nhái hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung tốt, bí quyết thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong một số dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên những dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc nhái, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, cá tính, một vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm những mục, tiểu mục đề nghị có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện toàn bộ nội dung profile đến từng yếu tố. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến những mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành những thông điệp kinh doanh hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục khách hàng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong trường hợp profile của bạn yêu cầu thể hiện phổ biến hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh đề nghị được đầu tư kỹ càng. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự thu hút sự ưa chuộng của người dùng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm làm cho rõ ràng vài cảm nhận mà người dùng nắm bắt thông qua hình ảnh trước ấy mà thôi.
một vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau ấy cũng được thực hiện cẩn thận. Hình ảnh của bạn ko một vài dùng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có đầy đủ vài nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp toàn bộ những nguyên liệu này lại dưới một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

các điểm yêu cầu ưa chuộng trong quá trình thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế nên ấn tượng, cá tính.
  • Hình ảnh bắt buộc thể hiện được thông điệp phải truyền tải và thích hợp với bối cảnh.
  • những trang nên buộc phải đảm bảo tính nhất quán.
  • ko dùng quá rộng rãi font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn nên đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ bắt buộc đủ to và dễ đọc.
  • tiêu dùng hình ảnh thực tế thay thế cho một số hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile tập đoàn. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy cách của profile tập đoàn

Quy cách: Profile siêu thị thường tiêu dùng những form chiếc hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể tiêu dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. phương thức đóng gáy phụ thuộc nhiều vào dung lượng của cuốn profile. trường hợp bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn phương thức đóng gáy dập ghim. Còn nếu là một cuốn profile nhiều trang, cách thức dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: bây giờ có đa dạng lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. loại giấy phổ thông nhất là Couches. trường hợp bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể tiêu dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

không tính giấy Couches có thể dùng rộng rãi cái giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Giới thiệu doanh nghiệp hay các ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng mẹo in Offset.

In Offset là một khoa học in ấn trong đó, một số hình ảnh dính mực in được ép lên vài tấm cao su (còn gọi là những tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi tiêu dùng với in thạch bản, công nghệ này giảm thiểu được việc khiến nước bị dính lên giấy theo mực in.

điểm mạnh của việc in offset là chất lượng hình ảnh rất cao và dễ gia công hơn so với các cái hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp đề nghị số lượng in buộc phải đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để Seo hóa về mức giá.

Trên đây là quy trình để thiết kế và chế tạo profile cho nhà hàng, quy trình này có thể thay đổi ít rộng rãi tùy theo từng nếu cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như vô cùng cạnh tranh (đôi khi nhà hàng mất phổ biến năm trời để tự xoay sở với profile nhà hàng mình) trở thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của vài tập đoàn to. giả dụ bạn buộc phải sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy shop với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More